NavCad là công cụ mô phỏng hệ thống thủy động lực học hàng đầu, cung cấp các hệ thống tính toán kỹ thuật mạnh mẽ cho hiệu suất của các phương tiện hàng hải. NavCad được xây dựng dựa trên sự cân bằng hiệu suất giữa vật lý của mô hình hệ thống Tàu-Lực đẩy-Dẫn động và được biết đến với khả năng dự đoán ổn định và chính xác cao.
NavCad chứa một thư viện phong phú các phương pháp dự đoán cho thân tàu, chân vịt và tất cả các thành phần cần thiết, làm cho nó trở thành nền tảng toàn diện và hiệu quả nhất để phân tích từ thiết kế giai đoạn đầu thông qua đánh giá thử nghiệm. Được sử dụng cho bất kỳ loại phương tiện hàng hải nào từ tàu phân khối lớn, tàu siêu tốc, tàu lặn, nó hỗ trợ nhiều tùy chọn truyền động và động cơ đẩy.
Lĩnh vực ứng dụng chính
Tính năng
Phân tích tiên tiến
NavCad cho phép bạn vượt xa dự đoán tốc độ. Nhanh chóng phân tích một dự án hoặc xác định thời gian để đạt đến tốc độ bằng cách sử dụng phân tích gia tốc. Sử dụng các dữ liệu có sẵn như mô hình thử nghiệm, thử nghiệm trên biển hoặc tính toán CFD để tương quan và sắp xếp các dự đoán - mang lại cho bạn độ trung thực cao nhất với chi phí thấp nhất. Sử dụng các phân tích bổ sung để kiểm tra thủy âm, độ chìm và giảm lực cản, độ ổn định và hơn thế nữa.
NavCad Premium
Phiên bản Cao cấp của NavCad cung cấp một bộ công cụ người dùng mạnh mẽ để thiết kế tối ưu hóa, đánh giá vòng đời và hiệu suất quy trình làm việc. NavCad Premium là một công cụ quan trọng để đánh giá không gian thiết kế của hệ thống Dẫn động tàu - Động cơ đẩy hoặc thân tàu. Phương pháp Phân tích phân bố khối lượng (ADVM) của nó bổ sung cho phân tích hình thức thân tàu với một phép tính số mới và độc quyền về lực cản tạo sóng. Viết thuật toán để tính toán hàng loạt và sử dụng NavCad Premium làm máy chủ tính toán khiến nó trở thành bộ giải kết hợp lý tưởng cho các nghiên cứu thiết kế tích hợp và tối ưu hóa với CAD và CFD. Mô-đun chế độ hoạt động theo hồ sơ nhiệm vụ cung cấp cho người dùng NavCad Premium hiểu biết về các chỉ số hoạt động của hệ thống trong toàn bộ kịch bản vận hành và vòng đời của tàu, bao gồm KPI năng lượng và phát thải khí nhà kính.
“NAP Engineering vô cùng vui mừng khi sử dụng NAVCAD, hiện tại chúng tôi tin rằng quyết định đầu tư vào chương trình này của chúng tôi là đúng đắn. NAVCAD CHO PHÉP CHÚNG TÔI CHỈNH SỬA ÍT NHẤT HAI THIẾT KẾ TÀU MỚI TRONG NHỮNG THÁNG QUA, vì dữ liệu ban đầu mà chúng tôi có từ các nguồn lực khác và sức đề kháng lý thuyết & tính toán EHP không đầy đủ và hoàn toàn không phù hợp cho các tàu chuyên dụng. Những điều chỉnh theo hướng đúng đắn này, được thực hiện cùng với đội ngũ Chuyên gia HydroComp đã mang lại cho chúng tôi không chỉ kiến thức mà còn - và quan trọng nhất - sự tự tin khi tham khảo ý kiến của Chủ tàu về các quyết định quan trọng, như chọn động cơ chính và tái tính toán các thông số cụ thể của thân tàu. Giờ đây, chúng tôi sử dụng phần mềm NavCade cho tất cả các thiết kế của chúng tôi - hiện tại và tương lai - trên tất cả các loại tàu, bao gồm cả loại tàu LNG Bunker lớp “Amaltheia” mới của chúng tôi.”
NAP Engineering.